Home » राष्ट्रीय » किंमत नाही मिली तो किसान ने रोडवर टाकली सब्जी, पैर से मसल विरोध

किंमत नाही मिली तो किसान ने रोडवर टाकली सब्जी, पैर से मसल विरोध

बिहार बातम्या: बिहार के छपरा जिले में सब्जी का लागत नाही मिलने से नाराज किसान ने बाजार रोड पर ही सब्जी की टोकरी किंमत दी. किसान ने सब्जियों को पैरों से मसलकर सरकार के प्रति नाराजगी जताई. किसान म्हणतो कि महागाई के बीज खेती लागत नाही. X किसान ने रोड पर फेंक सब्जी, पैरों से…

किंमत नाही मिली तो किसान ने रोडवर टाकली सब्जी, पैर से मसल विरोध

बिहार बातम्या: बिहार के छपरा जिले में सब्जी का लागत नाही मिलने से नाराज किसान ने बाजार रोड पर ही सब्जी की टोकरी किंमत दी. किसान ने सब्जियों को पैरों से मसलकर सरकार के प्रति नाराजगी जताई. किसान म्हणतो कि महागाई के बीज खेती लागत नाही.

X

किसान ने रोड पर फेंक सब्जी, पैरों से मसलकर विरोध.

स्टोरी हायलाइट्स

    • लागत मूल्य नाही मिलने से नाराज है किसान
      • सब्जी पैर से मसले जाने का व्हिडिओ वायरल

बिहार बातम्या: शेतात कड़ी मेहनत करावी लागत आहे लावकर सब्जियांची शेती केल्यावर बाजारात खरी किंमत लागत नाही. किसान के सब को न केवल फेंका, संपूर्ण गुस्से में पैर से मसल भी दिया. या घटनेचा व्हिडिओ एखाद्या सोशल मीडियावर व्हायरल केला.

जानकारी त्यानुसार, मांझी प्रखंड क्षेत्राच्या घोरघट गावातील किसानांच्या बाजाराला सब्जी का मूल्य योग्य नाही. त्‍यानंतर किसान भोला मालीने नाराजी व्‍यक्‍त केली. किसान ने सांगितले की लग पेट्रोल आणि डीजलची किंमत वाढवल्याने शेतीची सिंचाई विहिरी लागत आहे.

यह भी पढ़ेंः बिहार: ठेले को पलटा, फिर की सब्जी वाले की पिटाई, पोलीस की गुंडागर्दी का व्हिडीओ वायरल

भोला माली ने कहा कि त्याची साथ ही उपज कोणा ले जाने में भी अधिक भाड़ाटाटी है. सारा खर्च जोडून शेतकरी यांची किंमतही मिळत नाही. मुनाफा तो दूर की कौड़ी है. किसान भोला माली का म्हणणे आहे की बाजारामध्ये आजकल सब्जियांची किंमत कमी होत आहे, त्याची शेती करण्यासाठी किसानांची किंमत नाही पाता. ही कारणामुळे अडचणीत का सामना करना पड़ता है.

आजतक के न्यू अॅप वरून तुमच्या फोनवर रीयल टाइम अलर्ट आणि सर्व बातम्या डाउनलोड करा

    Leave a Reply

    Your email address will not be published.